XÁC MINH GOOGLE DOANH NGHIỆP KHÔNG CẦN MÃ PIN

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: admin@design5s.net
• Facebook: www.fb.com/starutblog.contact

lợi ích google map

Google Doanh nghiệp của tôi là công cụ dễ sử dụng và miễn phí để các doanh nghiệp cũng như các tổ chức quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ trên toàn bộ Google, bao gồm cả Tìm kiếm và Maps. Bằng cách xác minh và chỉnh sửa thông tin về doanh nghiệp của mình, bạn có thể giúp khách hàng tìm thấy bạn, đồng thời giới thiệu với họ về doanh nghiệp của bạn.
hiện nay công ty chúng tôi là đội ngũ hỗ trợ việc xác minh và seo google doanh nghiệp lên top đầu tìm kiếm trên google , uy tín hàng đầu tại việt nam với giá cả cạnh tranh , ưu đãi hợp lý ...   Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm dịch vụ xác minh google map giá cả cạnh trang , bảo hành và chất lượng hàng đầu thì chúc mừng bạn đã tìm đến đúng chỗ
  • Quản lý thông tin của bạn : Quản lý thông tin mà người dùng Google thấy khi họ tìm doanh nghiệp của bạn hoặc các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp. Khả năng được người tiêu dùng coi là có uy tín tăng lên gấp đôi đối với những doanh nghiệp xác minh thông tin của họ với Google Doanh nghiệp của tôi. 1 Khi mọi người tìm doanh nghiệp của bạn trên Google Maps và Tìm kiếm, hãy đảm bảo rằng họ có thể xem được những thông tin như giờ làm việc, trang web và địa chỉ đường phố của bạn...
    quản lý thông tin của bạn
  • Tương tác với khách hàng : Đọc và trả lời bài đánh giá của khách hàng và đăng ảnh về sản phẩm và dịch vụ của bạn. So với những doanh nghiệp không có ảnh, những doanh nghiệp thêm ảnh vào danh sách của họ nhận được số yêu cầu chỉ đường lái xe nhiều hơn 42% trên Google Maps và số lần nhấp qua trang web của họ nhiều hơn 35%.
    tương tác với khách hàng
  • Hiểu và mở rộng sự hiện diện : Xem thông tin chi tiết về cách khách hàng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn và xuất xứ của họ. Bạn cũng có thể xem những thông tin như số người đã gọi cho doanh nghiệp của bạn trực tiếp từ số điện thoại hiển thị trên kết quả tìm kiếm địa phương trong Tìm kiếm và Maps. Và khi đã sẵn sàng, bạn có thể dễ dàng tạo và theo dõi hiệu quả hoạt động của Chiến dịch thông minh để truyền thông điệp về doanh nghiệp của bạn.

HƯỚNG DẪN đăng ký và xác minh



Việc xác minh google doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay khá phổ biến đặc biệt với những anh chị chuyên về lĩnh vực kinh doanh ( doanh nghiệp ) thì việc để tạo cho mình một địa chỉ map doanh nghiệp là điều không thể thiếu , việc tạo google map sẽ giúp khách hành dễ dành nắm bắt được thông tin cũng như chỉ đường đến doanh nghiệp mình một cách nhanh nhất mà bạn đã xác minh trước đó.
vậy phải làm sao để xác minh địa chỉ doanh nghiệp cho mình , hôm nay star út xin cblog cnit chia sẻ cho những anh em chuyên về lĩnh vực làm website một thủ thuật xác minh doanh nghiệp mình ngay lập tức mà không cần phải đợi thư gửi từ bưu điện về nữa , không cần phải để google gọi trực tiếp điều tra về doanh nghiệp để được xác minh , không cần phải đợi đến 14 ngày khi bạn xác minh qua email ... Vậy làm sao để được như vậy thì star út mời các bạn tham khảo bài viết bên dưới nhé...

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1 : để tạo google doanh nghiệp đầu tiên các bạn truy cập vào địa chỉ web sau 
https://business.google.com tiến hành điền đầy đủ thông tin mà google doanh nghiệp yêu cầu.
Bước 2 : yêu cầu bạn đã xác minh website của bạn với Google seach console trước đó nếu chưa xác minh với seach console thì bạn có thể xác minh tại https://search.google.com/search-console/about 

Nếu bạn đã xác minh trang web của doanh nghiệp mình bằng Google Search Console thì bạn có thể xác minh danh sách của mình ngay lập tức.
Để xác minh danh sách doanh nghiệp của bạn ngay lập tức, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào Google Doanh nghiệp của bạn bằng chính tài khoản email mà bạn đã sử dụng để xác minh trang web của mình bằng Search Console. Lưu ý : Một số loại doanh nghiệp có thể không đủ điều kiện để được xác minh ngay lập tức.

Bước 3 : quay lại google doanh nghiệp nếu bạn đã xác minh hoàn tất thì sẽ có hình minh họa như sau : 

Bước 4 : các bạn tiến hành xác nhận số điện thoại chính chủ của bạn trong phần quản lý google doanh nghiệp cho bạn là được.
Xem Thử Của Tôi

dịch vụ của chúng tôi


Như các bạn đã biết bất kỳ công ty , xí nghiệp hay bất kỳ địa điểm vị trí nào đều cũng có cho mình một địa chỉ google doanh nghiệp ( google map ) , để tạo được một địa chỉ google doanh nghiệp cho cơ quan , xí nghiệp của bạn không phải ai cũng có thể làm được vì vậy bạn cần phải nhờ đến một đội ngũ có kinh nghiệm về google doanh nghiệp hỗ trợ cho mình , tại đây công ty chúng tôi có hỗ trợ việc đăng ký và xác minh , seo địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên top tìm kiếm google và google map...
hiện nay công ty chúng tôi là đội ngũ hỗ trợ việc xác minh và seo google doanh nghiệp lên top đầu tìm kiếm trên google , uy tín hàng đầu tại việt nam với giá cả cạnh tranh , ưu đãi hợp lý ... 
Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm dịch vụ xác minh google map giá cả cạnh trang , bảo hành và chất lượng hàng đầu thì chúc mừng bạn đã tìm đến đúng chỗ , 
nếu bạn đang có cửa hàng , công ty , xí nghiệp nhà xưởng,... thì bạn hãy đăng ký và xác minh google map ngay và luôn đi nhé đừng chờ nữa nếu lỡ như đối thủ bạn họ đăng ký và xác minh tên google doanh nghiệp trước bạn thì họ sẽ được google ưu ái hơn tên doanh nghiệp đã xác minh sau , việc bạn muốn seo tên google map để cho lên top trước họ điều đó sẽ rất tốn nhiều thời gian và chi phí , nếu bạn đã tìm ra một tên để đặt cho doanh nghiệp thì nên đăng ký và xác minh ngay đi nhé kéo đối thủ của bạn đăng ký và xác minh trước.
HỖ TRỢ CÀI ĐẶT
Khi bạn sử dụng dịch vụ bên chúng tôi sẽ được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn và hướng dẫn sử dụng google doanh nghiệp đúng cách ,để tăng hiệu quả trong việc tìm kiếm cũng như kinh doanh của bạn.

SEO TÊN DOANH NGHIỆP
bạn sẽ được hỗ trợ , hướng dẫn thủ thuật seo map cực chuyên nghiệp để tăng thứ hạng trên google tìm kiếm , tiêu đề doanh nghiệp...
XÁC MINH SIÊU NHANH
Bên chúng tôi có nhiều nhân viên có nhiều kinh nghiệm hiện đại trong việc xác minh google doanh nghiệp vì vậy bạn không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi google xác minh như cách truyền thống nữa

thông tin liên hệ dịch vụ

để liên hệ dịch vụ các bạn hãy gửi email về địa chỉ email sau   contact@blogcnit.info hoặc gọi trực tiếp về số điện thoại của chúng tôi +84382676858 hoặc có thể liên hệ qua facebook admin


Không có nhận xét nào