TUT CHECK PASS FACEBOOK MỚI NHẤT

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: admin@design5s.net
• Facebook: www.fb.com/starutblog.contact

chào các bạn đã quay trở lại với blog cnit , lâu lắm rồi mình không có viết gì về thủ thuật facebook thì phải , do một số lý do mà mình chán facebook nên cũng ít ra bài viết nay tự dưng có đôi chút hứng thú lại mình viết bài này nhằm mục đích hướng dẫn các bạn cách lấy lại facebook bị mất khả năng truy cập , không thể đăng nhập vào được facebook thì bạn đã tìm đến đúng bài , mình mong các bạn không làm dụng thủ thuật này vào mục đích xấu khác... các bạn đừng quan tâm cái title bài viết nhé vì đặt title vậy mới kéo được nhiều view cho blog ,... thôi không nói vòng vo chúng ta đi thẳng vấn đề luôn nhé
TUT CHECKPASS FACEBOOK MỚI NHẤT

hướng dẫn khôi phục facebook

CÁCH 1 : nếu facebook bạn trước kia đăng ký bằng địa chỉ email và nay không thể truy cập vào được email đó để đổi mật khảu facebook khi đã quên thì các bạn có thể làm theo cách này nhé , thực hiện theo cách này cũng khá đơn giản thôi ... các bạn điền thông tin như sau
tut checkpass facebook mới nhất
HÌNH MINH HỌA
  • TÊN FACEBOOK CỦA BẠN
  • EMAIL CŨ TRONG FACEBOOK
  • EMAIL MỚI CHƯA ĐĂNG KÝ FACEBOOK
Tiếp tục các bạn ngồi đợi facebook phản hồi về địa chỉ email mới và tiến hành trả lời lại email và gửi kèm ảnh chụp giấy tờ tùy thân lên là được
    NHẬN LIÊN KẾT KHÔI PHỤC

    CÁCH 2 : nếu facebook bạn đăng ký bằng số điện thoại hoặc email gì cũng được có thể tham khảo bài biết sau đây để tạo form và lấy lại nhé.
    tut checkpass mới nhất
    hình minh họa
    • các bạn truy cập link sau TẠI ĐÂY để reset passwork facebook
    • điền id hoặc use name facebook ấn tìm kiếm
    • chọn không còn truy cập được nữa
    • tiến hành điền email mới vào ( email chưa đăng ký facebook nhé )
    • chọn xác minh bằng giấy tờ tùy thân
    • điền đầy đủ thông tin vào form và tiến hành gửi cho facebook.
    • ngồi đợi tầm 30 phút hóng kết quả nhé.
    chú ý :  để mở được form liên hệ facebook các bạn cần chú ý như sau , sử dụng đúng trình duyệt facebook trước kia đã từng đăng nhập facebook , không fake ip , nếu chưa mở được có thể đổi nhà mạng hoặc bật tắt lại dữ liệu facebook , chyển sang chế độ máy bay rồi lại lại vài lần là mở được form bạn nhé , ưu tiên chính chủ là nhanh nhất..,.

    Tiếp tục các bạn ngồi đợi facebook phản hồi về địa chỉ email mới và tiến hành trả lời lại email và gửi kèm ảnh chụp giấy tờ tùy thân lên là được.
    tut checkpass mới nhất
    đã gắn email thành công

    nếu bạn không làm được có thể liên hệ với team chúng tôi , team chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn vượt qua vấn đề này nhanh nhất có thể, bạn vui lòng điền vào biểu mẫu cần hỗ trợ mình sẽ trợ giúp bạn.
    VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN

    VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI


    chúng tôi biết bạn có nhiều thứ quan trọng cần phải giải quyết trên facebook của bạn , vì vậy bạn lựa chọn bên team chúng tôi sẽ được anh em chuyên về facebook hỗ trợ nhanh nhất.
    • Chúng Tôi hỗ trợ bằng cả trái tim, bằng tâm huyết của một người lãnh đạo chuyên nghiệp
    • chất lượng mang lại giá trị thật sự , đúng - chân thành - hỗ trợ
    • chuẩn bị kiến thức cho bản thân bằng cả tâm huyết , đúng chuyên môn
    • Tôn trọng quyền riêng tư và nói không với xâm phạm bất cứ gì trên facebook bạn , chúng tôi chỉ truy cập để hỗ trợ bạn vượt qua mọi sự cố

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    EMAILhelp@blogcnit.info
    ĐIỆN THOẠI0382676858
    ZALOStar Út Blog
    FACEBOOKlê minh út
    MESSENGERNHẮN TIN

    Không có nhận xét nào